Hoàn thành bọc ghế sofa da cho khách hàng tại Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng - Long Biên

 Hoàn thành bọc ghế sofa da cho khách hàng taị Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng - Long Biên

    Ghế sofa nhà chị Tuyến đang sử dụng là ghế nhập khẩu do vậy phần khung gỗ vẫn còn rất chắc chắn nhưng phần da bọc bên ngoài sau thời gian dài sử dụng đã dần bị bạc màu, có dấu hiệu toác da, nứt nổ. Phần tựa đang bị xẹp biến dạng vì vậy chúng cần được tu sửa lại. Sau khi được Vinaco đến khảo sát và tư vấn thì với bộ ghế của chị mới bị hỏng phần da bên ngoài cần sửa sang lại là sẽ có thẩm mỹ, về phần cấu trúc ghế thì không phải sửa gì nhiều vậy nên việc bọc lại sẽ là một phương án hợp lý.



    Giá bọc sofa về mặt thẩm mỹ sẽ không cao chỉ khoảng chừng 1/2 hay 1/3 so với mua mới một bộ ghế, như vậy tiết kiệm được rất nhiều mà bạn có thể dành khoản tiền đó để mua sắm những món đồ dùng khác. Bên cạnh việc thay vỏ bọc mới chúng tôi còn sẽ miễn phí hỗ trợ cho khách hàng gia cố lại ghế hay thêm mút, bông, căng lại dây chun cho ghế thêm căng hơn không bị xụt lún trở lại về trạng thái ban đầu khi mua.

Bộ ghế da đã bị trùng nhão, chảy xệ

    Với sự lựa chọn chất liệu bọc da Microfiber cao cấp là loại da vi sợi có khả năng cháy chậm, chống cào xước và có thể lau được vết mực bút bi ngay khi viết lên. Hơn nữa điều bạn băn khoăn là loại da này có bền không thì Vinaco sẽ giải đáp cho bạn rằng loại da này có độ bền kéo cũng như độ đàn hồi cao vậy nên thời gian sử dụng có thể trên 10 năm bạn cứ yên tâm mà sử dụng. Đặc biệt loại da này rất mềm mại và màu sắc cũng rất đa dạng nhìn sang trọng không kém phần da thật. Điều bạn cũng nên quan tâm khi sử dụng loại da bọc này nữa là vì khi sử dụng vào mùa hè thì sẽ mát mẻ hơn so với các dòng giả da PU hay PVC.

Vỏ bọc mới nhìn sang trọng hơn

    Sau khi được sửa sang lại thì giờ đây bộ ghế đã như mới với sự khác biệt của lớp da bọc bên ngoài bóng nhoáng. Ngôi nhà đã được tân trang lại với 1 màu sắc mới cho không gian thêm phần khác lạ.

    Bộ ghế nhà bạn cũng đang gặp phải tình trạng trên hay bị xuống cấp thì hãy liên hệ tới Sofa Vinaco để được tư vấn và giải đáp bạn nhé !!!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vinco Việt Nam

VPGD: A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy-  Hà Nội

             146/5 Nguyễn Thị Kiểu, P.Hiệp Thành, Q.12, HCM 

Hotline: 0918 593 088- 0968 932 398

Website: bocghesofahanoi.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinaco - Boc ghe sofa, lam dem ghe go, may vo dem ghe

Hướng dẫn chọn vải bọc sofa cho mùa hè

Bộ Đệm Ghế Gỗ Thêu Dán Cho Anh Toàn – Thanh Trì